Monday, March 22, 2010

laham ko bebe ko TAGAY pa ....

dahil dumating na ang ama ni anak
bonding time with bebe ko and didi ko
tagay tayo didi at bebe

caleruega+yoki's treasure farm+boutique bed and beakfast.
happy sunday
sulit na sulit ang oras
mainit man ang panahon
hindi naging sagabal sa pag gala
iba talaga ang pakiramdam
pag kumpleto ang pamilya





umpisahan natin ang tagay,,,
punta kami caleruega nabanggit ko kasi ke didi na maganda talga yung lugar napakapeaceful at sympre go agad sya.(sya naman yung lalaking kahit san ko gusto pumunta eh go lang sya) sabi nga swerte daw ako(owsss patas lang) hahaha
*nung una pumunta ako dito 30/entrance fee,kaso this time hndi kami nagbayad kasi may daanann pla sa gilid pa chapel(nakalibre)




then pagtapos nun punta kmi yoki's farm hinanap pa namin ito! actually hindi nga sya sa tagaytay .indang proper na sya,pero sige hinanap pa din namin dahil sa tigas ng ulo ko makita ang 30ft replica ng budha na collection ni pareng yoki. 50/entrance


at gutom na.didi boutique bed ^bread tayo
didi:san un?
abeng:basta pag may nakita kang puti dyan
didi:mimi eto puti na
abeng:yan na yun didi
=grabe talaga ngang masarap yung best seller nilang baby back ribs
450(medium size) at infairness nagustuhan ni bebe ang chicken tonkatsu



sulitin na ang summer....

2 comments:

Chyng said...

yihee, anjan si hubby. ♥

abeng said...

kilig mode :)