Tuesday, May 3, 2011

SINGAPORE (bday treat)

Changi airport(board to manila)

 sp 2p801 manila to sg
 singapore tourist pass 8sg/day 5 dollars deposit.not bad hahaha inisa isa ko station nila para masulit ko noh.tas hindi ko na binalik remebrance eh
 passport at bebe chocolate ang cute cute kaya bumili ako hahaha
 orchard ni isa ata dyan wla akong keri na bilihin
 epekto ng solo traveler na walang tripod
 rawwwrr
 japanese garder
 marina sand bay @ night
 chinese garden
 little india
 helix bridge @ night..ganda
tiong bahru ,my cousin stay's here kaya swerte libre accomdoation hahahaha



This is my second time na solo traveler
My bday gift treat ng akin laham(husband)
i booked this last nov 2010 pa for only 888/oneway = 27++ (o diba kabog sa mura pa nun ang airphil)
may syonget na xp lang ako.at masaklap pa nun sa airport pa natin
manong immigration pinaghintay at pinakaba ako na hindi pa ata ako ma aaprioved to fly
to think na apr 30-may 2 lang nmn ang ticket ko
dami tanong,(eh kasi nmn slipper at shorts lang ako pag nagttravel )hahaha
then pinapsok ako sa immigration office may pinafillupan
buti nalang mam jamie(my supervisor) said na Girl dalin mo ung last passport mo na may 6x japan visa
ayun impunto pinakita ko lng ung passport ko then apporved.ayan naniwala na sila na tour lang tlga hanap ko dun
(hahaha o yeah 4 months bago nagkapagpost kaloka natabunan na ko )

SPEND P12,000 3days stay @sg all in +airfare+PhilTax+Pasalubong  =)

No comments: