Wednesday, April 11, 2012

C.E.B.U

see our 1st and 2nd day @malapascua island
3rd day sana IT namin is a whole day city tour
nagkaron ng problem regarding sa na rent namin na van
so naging paspasan halfdaytour

250/pax per night 
for backpacker talaga.plus hindi pwede mag-ingay

 

lakad papuntang TOPS hindi kinaya ng van sa dami namin tsk tsk tsk
nanliligaw para makalibre ng entrance
 

TOPS sila sa puso ko





super late lunch
kami naghumahighblood na sa palpal na service van na nirent namin
pero dito pa din kami nagpadala hahahaha para lumafang


TABOAN market for pasalubong na hindi kaaliwan ang amoy

 ang mahal


Magellan's cross and the Basilica del Santo Nino church









fort san pedro hindi pumasok dahil nagmamadali na




regency hotel  for SKYWALK ADVENTURE


php550 w/free tshirt and certificate.
note: camera not allowed
kaya you have to avail ang shot nila kung gusto mo ng souvenir
mas NALULA pa ko sa presyo ng photo print kaysa sa paglakad dyan na 10mins lang ata

anyway i enjoy this trip dahil na din sa mga taong kasama ko
cebu = manila - bus -pollution! 
see u next time

2 comments:

Windy Rose said...

Hello, Miss!

Your blog is nice!

tanong ko lang din sana kung san kayo nagrent ng van sa cebu and magkano?

Awaiting for your reply.

Thanks!

regards,
Windy

abeng said...

hi windy since halfday tour lang kami nakuha namin for 1k yung van.medyo may aberya kasi sa narent talaga namin na van.kaya ang nangyari yung nirent namin na van pamalapascua sya lang din yung nirent namin on our half day tour.
check ko kung may contact pa ako
1500 ata namin narent un for halfday tour hanggng airport na din