Thursday, February 11, 2010

BebE NanguNgULangot KA nanaMan !!!

recently i went to baguio w/ my elem/h.s friends (EVF) *shyet english un pardz*
sympre bili pasalubong sa mga taong nahingi ng pasalubong at sa mga taong taos puso mong gustong pasalubungan..
pag napunta ako ng baguio hindi mawawala sa akin ang bilin ang isang pagkain simula pagkabata ay kinahiligan ko na.bukod sa lasap na lasap ko ang tamis nito.astig tlga kung pano mo sya kainin.


SUNDOT KULANGKOT
siguro yung iba alam na ito.pero may mga nakakasalamuha pa din ako mga tao na hindi alam ang tawag dito at kahit kung paano kainin ito.

pero yung anak ko(di maikakaila anak ko nga sya!)
eto nasadlak sa ganitong trip
halos lahat ng binili ko sya lang ang nakaubos



oh diba galing ng anak ko.madalas nakikita ko sya kumakain sa sulok ng kwarto namin.hindi ko din alam kung bakit
bebe: mimi angot (kulangkot daw)
mimi: bebe nangungulangot ka nanaman!

hahaha katuwa anu. may mga bagay pala tlga na kusa din sasabay din sa yapak mo.hindi mo ipipilit.hindi mo ituturo.kusang lalabas din sa kanya na ang hilig mo eh magiging hilig din nia..

No comments: