Sunday, February 14, 2010

KA- E - BEE - GUN !!!

nakita ko ito nung papunta sa clark freeport zone. friendship hway.pero hindi ko alam kung bakit?. ayoko din isearch nakakatamad.bukod sa laging trapik dito..ahaha.


dahil inip ako sa sobrang trapik. eto...
MY


namely
1.Joan Baquiran
2.Karen Gumabao
3.Dax Aerrol Monsalud
4.Joseph Owen Sanone
5.Ziron Papina
6.Zerwin Villaflor
7.JOseph Christopher Alegre
8.Anna Marie Samantha Lacorte
9.Aldin Sartin
10.Arwin Sartin
11.Glaiza Galvez
12.Maynard Bernardo
13.Kamille Ramos
14.Hector Antonio
15.Christopher ace Arbas
16.Anne Keytlyn Morris
17.Madelle Torrijos
18.Gilbert Valdez
19.Monica Tulao
20.Monica Reyes
21.JOnathan Tibayan

-sila ang mga taong kasama ko sa trapik ng buhay.
STOPLIGHT man ang buhay ng tao.hindi ko maikukubili na sila ang kasama ko sa saya at lungkot.gala at inom.
lahat tayo may kaibigan.wla sigurong tao sa mundong ibabaw ng walang kaibigan.kahit nga mga hayop magkakatropapips yang mga yan..matagal man o panadalian pagsasama. ang mahalaga yung pinagsamahan...

lam ko marami pa akong kaibigan.naging kaibigan at magiging kaibigan.(di man kayo naisali sa listahan,alam nio sa sarili nio na itinuring ko kayong kaibigan hehehe )kaso ang mga nasa itaas yung mga solid talaga eh,ung mga pang matagalan.

No comments: